top of page

Nhà tại Phú Mỹ Hưng rớt giá

Đã cập nhật: 1 thg 7, 2020

Đô thị luôn sầm uất, là mơ ước của nhiều người và luôn đạt công suất cho thuê cao nhất Việt Nam nay đang gánh chịu những tác động kinh khủng của dịch Covid-19.

(bảng treo khá lâu nhưng đến nay vẫn im lìm - hình VnInvestors)


Căn hộ 72m2 Sky Garden 3 trước Tết cho thuê với giá 19-21tr, thì nay giá giảm xuống còn 14-15tr vẫn không có khách thuê. Một căn nhà phố trên đường Hà Huy Tập trước Tết giá thuê là 3.200usd, nhưng nay chủ nhà có thể giảm xuống 2.500usd hoặc thậm chí dưới 2.200usd nhưng vẫn chưa có khách thuê.



Bạn có thể dạo 1 vòng quanh các con đường chính của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như Bùi Bằng Đoàn, Nguyễn Đức Cảnh, Trần Văn Trà, Phạm Thái Bường, Hà Huy Tập, Nguyễn Văn Linh và dễ dàng nhìn thấy các mặt bằng bỏ trống ngày càng nhiều hơn. Lên mạng gõ thuê / mua nhà Phú Mỹ Hưng sẽ xuất hiện cả ngàn lựa chọn cho các bạn và môi giới sẽ săn đón bạn như thượng đế thực sự với nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt chưa từng có.



Theo các môi giới lâu năm tại Phú Mỹ Hưng thì tình hình rất bi đát. Có chủ đầu tư chấp nhận lỗ 16 tỷ để đẩy nhanh căn shophouse. Nhiều người đặt tiền mua căn hộ và trả theo tiến độ, nay bị mất việc hay kinh doanh bị đình trệ đã không thể tiếp tục đóng tiền theo hợp đồng và bấm bụng để đăng bán lỗ vì nếu không thì sẽ bị phạt vi phạm hợp đồng còn nặng hơn.

(Những nơi này trước Tế luôn đầy khách. Nhưng nay, cả giờ cơm trưa, cơm tối hay cả cuối tuần, bạn có thể thấy cảnh điều hiu thế này ở các nhà hàng và TTTM Crescent Mall tại Phú Mỹ Hưng)


Có nhiều yếu tố quyết định giá nhà, tuy nhiên 2 yếu tố lớn nhất là Sức mua & Lượng thuê. Nay cả 2 đều sụt giảm thê thảm. Thu nhập của môi giới cũng sụt giảm và nhiều người phải đổi nghề, hoặc chuyển qua chạy grab, thắt lưng buộc bụng mà không biết khi nào thị trường sẽ phục hồi.



Đầu tháng 6 khi nghe tin Việt Nam sẽ mở cửa đón khách quốc tế trở lại vào đầu tháng 7, mọi người rất mừng và háo hức kỳ vọng vì Phú Mỹ Hưng dựa rất nhiều vào khách hàng nước ngoài. Nay các tin tức về tình hình bùng phát dịch bệnh lần 2 tại Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Sìngapore và tình hình tại các quốc gia EU, Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Trung Đông, ... với tốc độ gia tăng lây nhiễm vẫn chưa sụt giảm thì ngày mở cửa đón khách quốc tế càng xa vời.



Nguyên Giáp

--------------------

Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách SHARE và ấn nút LIKE trang FB Fanpage ở bên dưới để chúng tôi tiếp tục cập nhật nhiều tin bài có ý nghĩa cho các bạn!

--------------------

VnInvestors.com - Diễn Đàn Nhà Đầu Tư Việt Nam Toàn Cầu!

----------------

Xem thêm:













Banner - Luc nao nen dau tu - 2.png
Young Lawyer

ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI, MUA NHÀ

DI TRÚ - DU HỌC - VIỆC LÀM TOÀN CẦU

Đăng ký để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Đã được gửi!

VnOPI Logo_highres.jpg

Overseas Investment - Immigration - Education - Career

Vietnam's Largest Exhibitions and Conferences

Logo M&A-cao.png

The Largest & Exclusive Event for Real Estate M&A in Vietnam!

© Copyright
bottom of page