top of page

Tour du lịch đặc biệt tại Saigon

Nói đến Saigon là nói đến mua sắm, các khu đô thị, nhà hàng, quán bar, các câu lạc bộ, các tòa nhà cao tầng, ... Tuy nhiên Saigon còn nổi danh với nhiều kênh rạch, sông ngòi kết nối với các tỉnh và ra biển. Đặc biệt khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ với màu xanh bạc ngàn và sông nước mênh mông, đẹp trong xanh tuyệt vời cho những ai thích thiên nhiên trong lành và vẽ đẹp thuần khiết. Đây cũng là nơi bạn sẽ thỏa thích selfie với những khuôn hình độc lạ.


Bạn sẽ không bao giờ tận hưởng hết được cảnh đẹp mê hồn của Cần Giờ nếu đi bằng đường bộ. Hãy cùng xem video clip này nhé:



Bạn cần thuê một chiếc du thuyền như thế này để đi chơi cùng gia đình hay người yêu, bạn bè để có những trãi nghiệm đặc biệt trong đời hoặc bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật, chụp hình cưới, ghi lại những khoảng khắc lãng mạn đáng nhớ, hãy liên hệ: support@vinaforum.org (chúng tôi sẽ giúp kết nối bạn với đơn vị tổ chức)


Thuyền có thể đi được từ 5-30 người, thuyền lớn có trang bị hệ thống âm thanh / ánh sáng và karaoke, cả phòng ngủ với các khoang mái, trước mũi và phía sau, khoang giữa cho mọi người thoải mái vui chơi, ngắm cảnh, tắm sông / biển, thưởng thức hải sản tươi ngay tại nhà bè và selfie!




Tin bài muốn chia sẻ xin gửi về: support@vinaforum.org

--------------------

Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách SHARE và ấn nút LIKE trang FB Fanpage ở bên dưới để chúng tôi tiếp tục cập nhật nhiều tin bài có ý nghĩa cho các bạn!

--------------------

VnInvestors.com - Diễn Đàn Nhà Đầu Tư Việt Nam Toàn Cầu!


Banner - Luc nao nen dau tu - 2.png
Young Lawyer

ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI, MUA NHÀ

DI TRÚ - DU HỌC - VIỆC LÀM TOÀN CẦU

Đăng ký để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Đã được gửi!

VnOPI Logo_highres.jpg

Overseas Investment - Immigration - Education - Career

Vietnam's Largest Exhibitions and Conferences

Logo M&A-cao.png

The Largest & Exclusive Event for Real Estate M&A in Vietnam!

© Copyright
bottom of page