top of page

Elon Musk vượt Bill Gates trở thành người giàu thứ 2 thế giới

Sáng nay tài sản của Elon Musk đã tăng lên 127,9 tỷ USD, lần đầu tiên vượt qua Bill Gates để giữ ngôi vị người giàu thứ 2 thế giới sau Jeff Bezos - ông chủ của Amazon.

(Elon Musk và xe điện TESLA - tập đoàn mang lại giá trị tài sản tăng cao chóng vánh cho ông)


Chỉ riêng trong năm nay 2020, gia tài của Elon đến nay đã tăng lên thêm 100,3 tỷ USD. Từ vị trí thứ 35 trong danh sách tỷ phú của Bloomberg vào tháng 1/2020, nay Elon đã vươn lên vị trí thứ 2 và là tỷ phú có khối lượng gia tăng lớn nhất.


Công ty TESLA hiện nay đã vượt giá trị 500 tỷ USD và là công ty ô tô có giá trị lớn nhất thế giới hiện nay, vượt xa những tập đoàn khổng lồ kỳ cựu như Toyota, Daimler (Mercedes Benz), BMW, .v.v...


Một điều thú vị là Bill Gates đã từng mỉa mai về Elon Musk và TESLA là không biết xe tải điện nhằm mục đích gì. Hai vị tỷ phú này cũng mâu thuẩn nhau về các vấn đề liên quan đến Covid-19.


Mặc dù đại dịch Covid-19 làm cho phần lớn nhân loại khó khăn và nghèo khổ đi, tuy nhiên các tỷ phú trong danh sách của Bloomberg đã giàu thêm 23% (tương đương tài sản tăng thêm 1.300 tỷ USD) kể từ đầu năm tới nay.


(Theo Bloomberg)


Khuê An

Tin bài muốn chia sẻ xin gửi về: support@vinaforum.org

--------------------

Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách SHARE và ấn nút LIKE trang FB Fanpage ở bên dưới để chúng tôi tiếp tục cập nhật nhiều tin bài có ý nghĩa cho các bạn!

--------------------

VnInvestors.com - Diễn Đàn Nhà Đầu Tư Việt Nam Toàn Cầu!

Banner - Luc nao nen dau tu - 2.png
Young Lawyer

ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI, MUA NHÀ

DI TRÚ - DU HỌC - VIỆC LÀM TOÀN CẦU

Đăng ký để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Đã được gửi!

VnOPI Logo_highres.jpg

Overseas Investment - Immigration - Education - Career

Vietnam's Largest Exhibitions and Conferences

Logo M&A-cao.png

The Largest & Exclusive Event for Real Estate M&A in Vietnam!

© Copyright
bottom of page