top of page

Hình ảnh khác biệt trước và sau khi nhiễm COVID-19

Đã cập nhật: 1 thg 7, 2020

Hồi tháng Ba, một nam hộ lý ở San Francisco (Mỹ) tên là Schultz (Mike Schultz) không may nhiễm viêm phổi Vũ Hán khi tham dự một hoạt động tập thể. Trải qua 6 tuần điều trị anh đã được xuất viện, nhưng cơ thể cường tráng ban đầu đã hao mất 23 kg, tạo hình ảnh tương phản một trời một vực với khi chưa bị nhiễm virus.

Schultz – nam hộ lý có cơ thể cường tráng ở San Francisco (Mỹ) không may bị viêm phổi Vũ Hán trong quá  trình tham gia lễ hội. Sau 6 tuần điều trị thì anh đã được xuất viện, nhưng bị sụt 23 cân (Nguồn: Ảnh chụp Instagram “thebearded_nurse”).


Sau khi được xuất viện, nam y tá Mike Schultz đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của mình trên tài khoản Instagram với 30.000 người theo dõi. Hình ảnh cho thấy, so với thân hình cường tráng trước đây thì cơ thể hiện nay của anh như biến thành một người hoàn toàn khác. Dĩ nhiên, dù các cơ bắp mạnh mẽ không còn nhưng giữ được sinh mạng sau kiếp nạn này đã là một may mắn.



Theo thông tin, ban đầu Mike Schultz nghĩ rằng anh chỉ mới 43 tuổi, còn trẻ và khỏe nên không thuộc nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh viêm phổi Vũ Hán, vì vậy anh chủ quan trước cảnh báo nguy hiểm virus, thoải mái tham gia tụ họp bạn bè, vào tháng Ba năm nay đã đến Miami để tham gia Lễ hội mùa đông (Winter Party Festival). Không may là ngày hôm sau, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã công bố đại dịch viêm phổi Vũ Hán toàn cầu, và lễ hội anh tham gia có 38 người bị chẩn đoán viêm phổi Vũ Hán, trong đó có ba người đã thiệt mạng.

Schultz chia sẻ rằng sau khi ra viện anh thấy khứu giác và vị giác của anh đã thay đổi, anh cảm thấy mùi vị hoàn toàn khác khi anh đến ăn ở McDonald. Trên Instagram cá nhân, anh đã đăng hai bức ảnh của mình tại hai thời điểm trước và sau khi bị nhiễm bệnh, theo đó thông tin cho biết hình ban đầu anh nặng từ 190 pounds (86 kg), còn sau khi ra viện anh còn 140 pounds (63,5 kg).

Schultz tiết lộ rằng anh bắt đầu cảm thấy cơ thể có vấn đề sau khi anh từ Miami thuộc bờ đông trở về nhà ở San Francisco thuộc bờ tây. Anh nhập viện vào ngày 16/3 do sốt cao và tích tụ chất lỏng trong phổi, lúc đó anh thấy cơ thể yếu đến mức cầm không nổi cả chiếc điện thoại di động của mình, sau đó anh được hỗ trợ hô hấp. Anh ở lại bệnh viện khoảng 57 ngày và dần hồi phục trước khi xuất viện.



Khuê An

--------------------

Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách SHARE và ấn nút LIKE trang FB Fanpage ở bên dưới để chúng tôi tiếp tục cập nhật nhiều tin bài có ý nghĩa cho các bạn!

--------------------

VnInvestors.com - Diễn Đàn Nhà Đầu Tư Việt Nam Toàn Cầu!

----------------

(Theo Báo Trí Thức)


Xem thêm:

Banner - Luc nao nen dau tu - 2.png
Young Lawyer

ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI, MUA NHÀ

DI TRÚ - DU HỌC - VIỆC LÀM TOÀN CẦU

Đăng ký để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Đã được gửi!

VnOPI Logo_highres.jpg

Overseas Investment - Immigration - Education - Career

Vietnam's Largest Exhibitions and Conferences

Logo M&A-cao.png

The Largest & Exclusive Event for Real Estate M&A in Vietnam!

© Copyright
bottom of page