top of page

Các công cụ hữu hiệu khởi nghiệp kinh doanh 1 mình từ nhà

Chúng tôi tập hợp các công cụ 4.0 được thế giới tin dùng, dễ sử dụng, miễn phí hoặc chi phí rất thấp và rất hiệu quả cho việc khởi nghiệp kinh doanh tại nhà. Các công cụ này bao gồm việc dễ dàng tạo lập website thương mại điện tử đẹp, thiết kế brochure & logo, gửi email, chạy quảng cáo, .v.v...

(hình: Getty Images)


- Tự xây dựng website riêng
- Tự thiết kế brochure đẹp
- Tự thiết kế logo
- Tận dụng Facebook (Fb) và các mạng xã hội (MXH) 
- Email marketing
- Phần cuối

I- Tự xây dựng website riêng


Ứng dụng đang được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới để thiết kế website chuyên nghiệp là Wix.com . Việc sử dụng Wix rất dễ dàng. Bạn chỉ cần vào Wix.com rồi đăng ký 1 tài khoản miễn phí, sau đó có thể chọn các mẫu website có sẵn và bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nội dung theo ý muốn của mình - việc này dễ như sử dụng power point hay words. Wix có rất nhiều công cụ giúp bạn xây dựng 1 webiste về thương mại điện tử (shop online) hoặc bất kỳ thể loại nào mà bạn mong muốn.



II- Tự thiết kế brochure đẹp


Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn thiết kế brochure đẹp. Chúng tôi giới thiệu đến bạn ứng dụng phổ biến và dễ sử dụng: Canva.com

Cũng giống như Wix, bạn đăng ký 1 tài khoản miễn phí và thoải mái sử dụng hàng vạn mẫu brochure chuyên nghiệp mà Canva đã làm sẵn, bạn chỉ việc chọn mẫu bạn thích và thây đổi nội dung rất dễ dàng.



III- Tự thiết kế logo


Có nhiều công cụ thiết kế logo chuyên nghiệp, trong bài này chúng tôi giới thiệu đến các bạn https://www.freelogodesign.org/

Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản miễn phí rồi điền tên thương hiệu của bạn xong ứng dụng này sẽ đưa ra hàng ngàn mẫu logo gắn với thương hiệu của bạn cho bạn chọn. Bạn có thể thây đổi nội dung, các chi tiết, màu sắc rất dễ dàng.




IV- Tận dụng Facebook (Fb) và các mạng xã hội (MXH)


Fb và MXH giúp bạn kết nối rộng và tương tác với khách hàng tiềm năng. Ở Việt Nam thì FB khá phổ biến và mọi người có khuynh hướng dành rất nhiều thời gian vào Fb. Bạn có thể tận dụng Fb để lập trang Fanpage và tham gia các group để giới thiệu sản phẩm của mình. Quảng cáo trên Fb cũng khá rẻ. Bạn chỉ cần chi 500k là có thể tiếp cận được từ 15-30k khách hàng tiềm năng mục tiêu mà bạn chọn (tuổi tác / giới tính / nơi ở / sở thích / .v.v...).


V- Email marketing


Wix có cho phép bạn tạo nội dung email giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và gửi email đến mọi người trong database contacts mà bạn có sẵn. Nếu bạn cần 1 ứng dụng chuyên nghiệp và mạnh hơn thì bạn có thể sử dụng Mailchimp. Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản miễn phí và có thể bắt đầu sử dụng. Mailchimp.com có hàng ngàn mẫu email marketing cho bạn lựa chọn và bạn dễ dàng thây đổi nội dung và các chi tiết theo ý mình trong nháy mắt.




VI- Phần cuối


Cuối cùng, nếu bạn không muốn đầu tư gì thêm, có thời gian rãnh và có quan hệ trong cộng đồng của bạn, bạn có thể đăng ký làm cộng tác viên cho trang VnInvestors.com để đại diện cho hàng trăm công ty trong và ngoài nước trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư , định cư, du học, việc làm toàn cầu. VnInvestors hỗ trợ tất cả các sản phẩm, công cụ, hoa hồng cao để bạn có thể làm việc độc lập tại nhà trong giai đoạn Covid-19 này. Bạn có thể đăng ký tại đây: https://www.vninvestors.com/cong-tac-vien





Khuê An

--------------------

Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách SHARE và ấn nút LIKE trang FB Fanpage ở bên dưới để chúng tôi tiếp tục cập nhật nhiều tin bài có ý nghĩa cho các bạn!

--------------------

VnInvestors.com - Diễn Đàn Nhà Đầu Tư Việt Nam Toàn Cầu!

----------------

Xem thêm:

Banner - Luc nao nen dau tu - 2.png
Young Lawyer

ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI, MUA NHÀ

DI TRÚ - DU HỌC - VIỆC LÀM TOÀN CẦU

Đăng ký để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Đã được gửi!

VnOPI Logo_highres.jpg

Overseas Investment - Immigration - Education - Career

Vietnam's Largest Exhibitions and Conferences

Logo M&A-cao.png

The Largest & Exclusive Event for Real Estate M&A in Vietnam!

© Copyright
bottom of page