top of page

5 cặp LGBT đáng yêu nhất thế giới

Cho dù bạn là les, gay, bi hay thẳng (straight) thì bạn nhìn những thành viên của những cặp này bạn điều muốn 'ước gì người đó là của mình'. Thế giới thật đa dạng và đáng yêu phải không các bạn? Hãy cùng xem 5 cặp này thế nào nhé.

(Ca sỹ Ricky Martin và họa sĩ Jwan Yosef cùng các con. Ảnh: MXH)


1/ Nam ca sĩ Ricky Martin và họa sĩ Jwan Yosef (đã đính hôn)


Ricky Martin sinh năm 1971, anh là nam ca sĩ tài năng người Puerto Rico từng đoạt giải Grammy. Kể từ khi đeo đuổi con đường âm nhạc lúc 12 tuổi đến nay, Ricky Martin đã sở hữu gia tài âm nhạc đắt giá với những album nổi tiếng như: Ricky Martin, Me amaras, A medio vivir, Vuelve, A Quien quiera escuchar… Ngôi sao 48 tuổi công khai đồng tính từ năm 2010. Anh cùng bạn đời hiện tại bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 rồi nhanh chóng đính hôn ít lâu sau và chính thức kết hôn vào năm 2018. Chồng của nam ca sĩ tên Jwan Yosef, sinh năm 1984 và là một họa sĩ người Thụy Điển kém anh 13 tuổi.


Cặp đôi này hiện nay có 4 con.


2/ Nữ ca sỹ Chely Wright và  Lauren Blitzer (đã kết hôn năm 2011)


Mối tình đẹp như mơ giữa Chely Wright và  Lauren Blitzer vào năm 2011 từng là đề tài được bàn tán sôi nổi và trở thành câu chuyện truyền nhiều cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Cô thừa nhận giới tính của mình năm 2007, ba năm sau đó, Chely Wright cho ra mắt quyển tự truyện về cuộc đời mình.

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê từng chia sẻ rằng: “Tôi quá là may mắn để có được cô ấy, để chia sẻ cuộc sống của tôi với Lauren”.  Mặc dù chênh nhau tận 10 tuổi nhưng cặp đôi khá hòa hợp và thấu hiểu nhau. Nửa kia của Chely Wright là người hoạt động xã hội, vì quyền lợi của cộng đồng LGBT. Tháng 5/2013 họ đã chào đón cặp song song vô cùng kháu khỉnh.


3/ Nữ diễn viên Samira Wiley và nhà biên kịch Lauren Morelli (đã kết hôn năm 2017)


Năm 2012, trong quá trình ghi hình series phim đình đám "Orange Is The New Black", nữ diễn viên người Mỹ Samira Wiley đã gặp gỡ "nửa kia định mệnh" của đời mình - biên kịch Lauren Morelli.

Hai năm sau, Morelli chính thức công khai mối quan hệ của mình với công chúng.


Cô tâm sự: "Tôi đã yêu một người phụ nữ và chứng kiến cuộc đời mình diễn ra ngay trên màn ảnh".

Năm 2017, hai người chính thức về chung một nhà. Nhìn lại chặng đường "từ bạn gái trở thành hôn thê", Wiley hạnh phúc chia sẻ: "Thật tuyệt vời! Tôi yêu cảm giác khi được nói: 'Cô ấy là vợ tôi'".


Sau khi cha Lauren qua đời, Wiley quyết định đổi tên thành Samira Denise Morelli. Với nữ biên kịch, hành động này là một món quà ý nghĩa cô dành tặng cho người bạn đời, thể hiện mong muốn cùng vợ gìn giữ tên họ của gia đình, đồng thời khẳng định trạng thái hôn nhân của họ.


4/ Người mẫu Cara Delevingne và nữ diễn viên Ashley Benson (vừa chia tay)


Cara và Ashley hẹn hò từ tháng 5/2018. Siêu mẫu Anh Cara vốn công khai là người lưỡng tính và từng yêu nhiều người đẹp như nữ ca sĩ St. Vincent, người mẫu Paris Jackson, ca sĩ Rita Ora. Trong khi đó, trước đây Ashley Benson chưa trải qua cuộc tình đồng giới nào. Nữ diễn viên từng yêu anh chàng Ryan Good - stylist của Justin Bieber kiêm nhà sản xuất show truyền hình.



Hiện nay cả hai đã chia tay. Nữ diễn viên 'Pretty Little Liars' Ashley Benson hiện hẹn hò trai thẳng rapper G-Eazy ngay sau khi chia tay siêu mẫu Cara Delevingne vào đầu tháng 5/2020.


(Từ trái qua: Rapper G-Eazy, Cara Delevingne và Ashley Benson. Ảnh: MXH)


5/ Diễn viên series phim Twilight Kristen Stewart và người mẫu Victoria’s Secret Stella Maxwell


Sau khi chia tay với Robert Pattinson, Kristen Stewart đã trải qua cuộc tình với rất nhiều cô gái khác nhau. Gần đây nhất, cô đang hẹn hò với nữ stylist Sara Dinkin chỉ một tháng sau khi chia tay nàng siêu mẫu Stella Maxwell. Điều này làm cho đến cả Robert Pattinson cũng cảm thấy chóng mặt vì tình sử của bạn gái cũ. Kristen là 1 nàng lưỡng tính nổi tiến hàng đầu của Hollywood.


Nguồn tin thân cận với Robert chia sẻ cho Hollywood Life: "Rob ngạc nhiên khi nhìn thấy Kristen thay bạn gái nhanh như thay áo. Việc nhìn thấy Kristen chuyển từ Stella sang Sara một cách mau chóng làm cho Rob tự hỏi không biết điều gì mới làm cho Kristen thật sự hạnh phúc, mãn nguyện".

(Robert Pattinson trố mắt khi bạn gái cũ thây bồ như thây áo. Ảnh: MXH)


Xuân Thảnh

--------------------

Nếu các bạn thấy bài viết có ích, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách SHARE và ấn nút LIKE trang FB Fanpage ở bên dưới để chúng tôi tiếp tục cập nhật nhiều tin bài có ý nghĩa cho các bạn!

--------------------

VnInvestors.com - Diễn Đàn Nhà Đầu Tư Việt Nam Toàn Cầu!

----------------


Xem thêm

Banner - Luc nao nen dau tu - 2.png
Young Lawyer

ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI, MUA NHÀ

DI TRÚ - DU HỌC - VIỆC LÀM TOÀN CẦU

Đăng ký để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Đã được gửi!

VnOPI Logo_highres.jpg

Overseas Investment - Immigration - Education - Career

Vietnam's Largest Exhibitions and Conferences

Logo M&A-cao.png

The Largest & Exclusive Event for Real Estate M&A in Vietnam!

© Copyright
bottom of page